CÁCH ÂM PHÒNG KARAOKE BẰNG PHUN FOAM PU NHƯ THẾ NÀO?

Báo giá Phun foam PU cách âm cách nhiệt chống cháy trên toàn quốc 1
CÁCH ÂM PHÒNG KARAOKE BẰNG PHUN FOAM PU NHƯ THẾ NÀO?
4.91 (98.24%) 34 votes

Cách âm cho phòng Karaoke bằng phun FOAM PU như thế nào là một bước cực kỳ quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh và thiết kế quán hát Karaoke hay quán Bar. Để mang lại hiệu quả cao nhất về chất lượng phòng hát, và cũng là tránh những phiền hà khi phòng hát không đảm bảo liên tục bị vang tiếng ồn, làm ảnh hưởng đến những nhà hàng xóm xung quanh và chất lượng cuộc sống nơi khu phố có quán kinh doanh Karaoke thì việc làm cách âm là biện pháp không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh nhạy cảm này. Hãy tham khảo bảng báo giá phun PU FOAM Polyurethane foam cách âm cách nhiệt toàn quốc để cân nhắc cho dự toán của bạn.

1. Cách âm cho phòng Karaoke bằng phun FOAM PU như thế nào

Để làm được hệ thống cách âm phòng hát Karaoke một cách hiệu quả nhất thì việc xử lý, thiết kế quán từ khâu đầu tiên là tối quan trọng và là việc nên ưu tiên hàng đầu. Cần phải có một đội ngũ chuyên gia hàng đầu chuyên nghiệp, hiểu biết về vật liệu cách âm cách nhiệt tốt nhất hiện nay đang được sử dụng, và từ đó sẽ có những phân tích kỹ càng và tạo ra những hiệu ứng âm thanh chuẩn mực hay nhất.

Công ty TNHH Tấm ốp trang trí 3d là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp chống ồn, cách âm, cách nhiệt cho hệ thống các quán Bar, Karaoke trên toàn quốc với công nghệ hiện đại nhất, hiệu quả mang lại trên sự mong đợi bởi những người thợ có kinh nghiệm lành nghề trong nghành công nghiệp giải trí.Phun foam PU cách âm cách nhiệt chống cháy

Với hệ thống máy phun FOAM PU GRACO của Mỹ (100%) công suất lớn. Đối với phun bọt xốp cách âm cách nhiệt có thể lên đến 30lbs (11.4kg) mỗi phút.

Công ty chúng tôi luôn luôn tìm kiếm những giải pháp và công nghệ hiện đại nhất đê mang lại những hiệu quả cao nhất và giá thành luôn rẻ nhất phục vụ cộng đồng.

2. Các cách thông dụng cách âm cho phòng Karaoke bằng phun FOAM PU như thế nào?

Cách thông thường các quán hát Karaoke và quán Bar hay sử dụng nhất hiện nay giữa 2 lớp vách là

  1. Phun bọt xốp foam PU (đối với các quán lớn, có sự đầu tư bài bản và chuyên nghiệp)
  2. Dùng bông, sợi gai, sợi thủy tinh và mút xốp ép vào tường (nhưng cách này giờ dân chuyên nghiệp thường không dùng nữa vì không tốt cho sức khỏe và khi có cháy thì là một chất bắt lửa mạnh)
  3. Phun foam PU cách âm cách nhiệt chống cháy 1

Nói chung là tạo ra một bức tường ngăn cách và có khoảng trống ở giữa với những vật liệu dạng mềm với mục đích để âm thanh khi rung động không có môi trường truyền dẫn thích hợp đê phát tán ra ngoài.

3.      Cách âm cho phòng Karaoke bằng phun FOAM PU như thế nào để đạt chuẩn?

Nhưng tại sao có nhiều quán vẫn chưa có hệ thống cách âm tốt đạt chuẩn? Vậy hãy cùng chúng tôi kiểm tra lại 2 hệ thống chống rung và hệ thống truyền âm.

  1. Hệ thống chống rung cho quán Bar và quán hát Karaoke
  • Là hệ thống nằm giữa hai vách cách âm của phòng hát. Để chống rung khi bị âm thanh va đập có rất nhiều các loại vật liệu hiện đang được thị trường sử dụng như bọt xốp, cao su non, cao su, sợi bông thủy tinh…nhưng vẫn chưa mang lại hiệu quả cao như mong đợi vì có sự bố trí, sắp xếp chưa được hợp lý giữa trình tự và vị trí các lớp vật liệu với nhau. Nên hậu quả dẫn đến chưa có được sự ưng ý.
  • Cao su có thể chống rung cực tốt nên ghép sát vào tường thật là kín và để dư xuống tận nền cũng như phủ lên cả trần.
  • Bọt xốp PU nên ốp hoặc phụn trực tiếp vào phía trước cao su, sau đó là đến lớp sợi bông thủy tinh.
  • Ngoài cùng của các lớp cách âm nên chọn gỗ sẽ tiêu âm tốt hơn các vật liệu khác như thạch cao, bê tông vì gỗ có tính bền vững và thân thiện hơn thạch cao. Chọn gỗ nên chọn loại gỗ công nghiệp đã được xử lý chống ẩm để hạn chế vấn đề co ngót cong vênh.
  • Phun foam PU cách âm cách nhiệt chống cháy 2
  • Sau cùng là đến vật liệu trang trí Karaoke, Công ty TNHH Tấm ốp trang trí 3d đã và đang nhập về rất nhiều dòng sản phẩm có chất lượng và mẫu mã cực kỳ đa dạng phục vụ cho nhu cầu mẫu tấm ốp tường 3d dùng cho thiết kế phòng Karaoke của quý khách với tiêu chí cao về độ thẩm mỹ và cho hiệu quả tốt nhất.
  1. Xem xét lại vấn đề thoát âm và bị lọt âm ra ngoài.

Âm thanh trong phòng hát Karaoke bị lọt ra ngoài bằng nhiều con đường như: Vách tường phía sau điều hòa, lối cửa chính, đường ống thoát khí…Vì vậy các khu vực này cần phải xử lý và kiểm tra thật kỹ và luôn luôn phải sử dụng đúng chủng loại vật liệu chuyên dùng dù cho những sản phẩm này có giá thành cao. Hãy tham khảo cách thiết kế phòng Karaoke đẹp với Tấm ốp tường 3d

Trong loại hình giải trí này, âm thanh chuẩn và cách âm tốt luôn luôn là vấn đề hàng đầu và cực kỳ quan trọng đem đến thành công cho mỗi quán.

Phun FOAM PU cách âm, cách nhiệt, trang trí tường phòng hát, phun FOAM PU cho phòng bảo ôn hãy luôn nhớ đến chúng tôi.

Công ty TNHH Tấm ốp trang trí 3d

VPGD: Tầng 4, số 309 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: http://tamoptuong3d.com  – http://tamop3d.com

Email: Tamop3d@gmail.com

Hotline: 0932.36.5353  – 0988 999 084 – 0989.358.111

Leave a comment

Your email address will not be published.


*